Tuesday, October 18, 2016

Nước mía - Thức uống siêu rẻ giúp cải thiện vóc dáng và làn da phụ nữ

Nước mía là thức uống quen thuộc với giá cả khá bình dân, thức uống này rất tốt cho sức khỏe mà có tác dụng làm đẹp cho làn da, giúp da trắng hồng và mịn màng tự nhiên.


Nước mía giúp giải độc cơ thể bạn được tốt hơn

Nước mía lợi tiểu, chủ yếu để bồi bổ sức khỏe, hỗ trợ giảm cân hiệu quả và an toàn, đồng thời giúp giải độc cơ thể một cách tốt nhất. Khi bị chứng nôn mửa, nôn khan nên pha ít nước gừng tươi vào ly nước mía để uống sẽ rất hiệu quả. Nước mía giúp chống mệt mỏi, ngăn ngừa ung thư, chống sỏi thận, sỏi mật, giải độc gan, ngăn ngừa vàng da…

Bạn sẽ không còn phải lo về vẻ ngoài của mình

Trong nước mía có các loại axit alpha hydroxy rất tốt cho da và giúp bạn duy trì làn da khỏe đẹp với độ ẩm thích hợp. Bên cạnh đó, nước mía có khả năng chống mụn, chống sưng, chống lão hóa, dưỡng ẩm và đặc biệt còn làm trắng da hiệu quả nếu kết hợp uống nước mía, đắp mặt nạ từ mía mỗi ngày.


Dưỡng ẩm cơ thể

Mía là một thức uống ngon tuyệt cho mùa hè nóng nực, khi cổ họng của bạn khô do sức nóng và đổ mồ hôi nhiều. Uống một ly nước mía mỗi ngày hè để giữ nước tốt hơn cho cơ thể của bạn mà còn là phương pháp giảm cân an toàn bạn nên ghi chú thêm vào sổ. Nếu bạn bị nhiệt miệng hay khô miệng, 1 ly nước mía là phương thuốc hiệu quả. Thức uống này có thể dùng cho cả mùa đông lẫn hè

Bạn có biết rằng nước mía có thể giúp bạn gái ngừa mụn?

Ngoài giúp giảm cân an toàn và hiệu quả nhất thì nước mía có công dụng khác chính là ngăn ngừa mụn, làm giảm các nốt mụn sưng tấy, ngăn ngừa lão hóa, dưỡng ẩm cho da. Hãy thoa nước mía trên da rồi để khô hoặc hòa chúng vào các loại mặt nạ dưỡng da, kem tẩy tế bào chết và đắp lên mặt để làn da mịn màng và rạng rỡ hơn.


Cách pha chế nước mía giúp bạn làm đẹp

- Trộn một lượng nước mía phù hợp vào tinh bột nghệ sao cho hỗn hợp sền sệt.
- Rửa mặt thật sạch bằng nước ấm giúp lỗ chân lông giãn nở sau đó thoa hỗn hợp đều lên da một lớp mỏng. Kết hợp massage nhẹ nhàng để dưỡng chất nhanh thẩm thấu vào da.
- Nằm thư giãn khoảng 30 phút sau đó rửa lại mặt bằng sạch, dùng tay vỗ nhẹ vào mặt để lỗ chân lông thông thoáng.

No comments:

Post a Comment