Monday, July 25, 2016

Phân biệt đặc điểm của 2 loại máy lạnh Mitsubishi inverter và thông thường

Máy lạnh Mitsubishi Electric tại Việt Nam luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của người tiêu dùng vì những công nghệ tính năng hiện đại cũng như giá thành hợp lí luôn đi đôi với chất lượng. Tuy nhiên hangc đang cung cấp nhiều dòng khác nhau để có những tám giá đa dạng hơn nên việc chọn mua một sản phẩm máy lạnh của thương hiệu uy Mitsubishi Electric ở thị trường Việt gặp khá nhiều khó khăn.

Tuy nhiên nếu bạn tìm hiểu kỹ một chút những tính năng vượt trội của từng dòng thì sẽ giúp bạn lựa chọn không còn khó nữa, bài viết sau sẽ phân tích những đặc điểm tất cả các dòng của máy lạnh của riêng Mitsubshi nhằm giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm.

1. Máy lạnh thông thương hay tiêu chuẩn của Mitsubishi Electric




Đặc biệt đối với dong sản phẩm máy lạnh Mitsubishi Electric tiêu chuẩn này là sự lựa chọn dành cho các hộ gia đinh co thu nhập trung bình. Dòng điều hòa tiêu chuẩn này của Mitsubishi có chất lượng khá ổn định, bền nỉ và khá dễ sử dụng, lúc vệ sinh cũng rất dễ mà không tốn thêm chi phí.

Với mức giá vừa phải thì tính năng đi kèm cũng không nhiều, chỉ nổi bật như màng lọc Enzyme thông minh giúp tránh dị ứng phấn hoa hay các mùi hôi khó chịu và tính năng điều chỉnh nhiệt độ thông minh theo thói quen hằng ngày như là chế độ ngủ, hẹn giờ, các hướng gió tự động.

2. Máy lạnh Mitsubishi Electric dòng Inverter




Với công nghệ cải tiến inverter mà hãng Mitsubishi đã ứng dụng trên máy giúp cho hiệu suất làm lạnh lạnh tăng lên đồng thời tiết kiệm điện năng đáng kể. Công nghệ này ra đời là một bước ngoặt đối với điều hòa Mitsubishi khi mà đối tượng khách hàng chuyển qua mua dòng này rất nhiều.

Bên cạnh đó, máy vẫn được trang bị thêm những tính năng cao cấp khác như màng lọc Enzyme, tự động thay đổi nhiệt độ… điều hòa Inverter tỏ ra rất xứng đáng với số tiền mà khách hàng bỏ ra để sở hữu.


Hiện nay dòng máy lạnh inverter Mitsubishi Electric được chia làm 3 dòng nhỏ hơn đó là dòng một chiều, dòng 2 chiều và dòng inverter cao cấp.

No comments:

Post a Comment