Saturday, March 29, 2014

Trò chơi 'tử thần': Lướt sóng với cá mập

Anh Adam Fisk, ngư dân chuyên đánh bắt cá mập ở bờ biển phía Nam Florida Mỹ, đã gây sốc với trò đùa mạo hiểm cùng cá mập.

Anh mới san sớt một video trên trang mạng xã hội cá nhân chủ nghĩa của mình về “cuộc dạo chơi” với con cá mập dài hơn 3m. Nó đã kéo anh đi trong suốt 2 tiếng đồng hồ, trên chiếc thuyền kayak dài 1,5m.

Chiếc máy quay GoPro được anh Adam lắp trên mũ để quay lại bít tất màn lướt sóng có “1-0-2” này. Con cá mập khỏe tới mức mà có thể kéo anh cùng chiếc thuyền đi với vận tốc khoảng 46km/h.

Chàng ngư gia này cho biết, đó là một con cá mập búa. Khi anh dùng mọi cố kỉnh để bắt nó, con cá mập đã bất ngờ kéo anh đi.

Đáng sợ hơn, khi đang thử cảm giác mạnh với con cá mập búa, anh Adam bị con con cá mập khác rượt đuổi.

Với trò chơi này, anh Adam được nhiều người cho rằng là một chàng trai gan góc. Mặt khác, không ít người hồ treo tường phản đối vì anh coi thường tính mạng của mình khi đùa giỡn với loài vật hung hãn.

Anh Adam không tiết lậu trong cuộc chiến với con cá mập búa này, ai là người chiến thắng. Anh cũng không chia sẻ hình ảnh của con cá mập trên trang mạng của mình. Có lẽ anh đã chấp thuận từ bỏ nó.

Trước đó, anh Adam đã bắt được rất nhiều cá mập trên bờ biển Floria và đều san sẻ hình ảnh “chiến lợi phẩm” của mình trên Facebook.

No comments:

Post a Comment