Tuesday, February 28, 2017

5 bài tập giúp đánh tan mỡ thừa từng vùng cơ thể hiệu quả và an toàn cho người mới bắt đầu

Hướng dẫn 5 bài tập sau là phương pháp giảm cân hiệu quả và an toàn dành cho những bạn nam mới bắt đầu luyện tập để loại bỏ các phần mỡ thừa trên cơ thể.

1. Hít thở - cách giảm cân an toàn nhất nhưng hiệu quả

Phương pháp giảm cân an toàn hiệu quả mà phụ nữ Nhật thường áp dụng đó chính là hít thở đúng cách. 
Hít thở đúng cách là cách giảm cân an toàn nhất giúp bạn có vùng cơ bụng săn chắc, giảm mỡ bụng, mang đến sự thoải mái, giải độc cơ thể và cải thiện sự lưu thông máu.
Để thực hiện, bạn làm như sau: Đứng thẳng người, tay ép sát người, thả lỏng cơ thể. Chân thẳng đứng, nghiên đầu về trước và thở nhanh bằng bụng. Thực hiện liên tục 20 lần.

2. Hít đất - phương pháp giảm cân an toàn hiệu quả

Hít đất là bài tập cần có sự phối hợp của các cơ, đặc biệt là bắp tay và cơ bụng. Hít đất có tác động vào các cơ giúp giải phóng một lượng calo nhất định. Đây là bài tập có thể thường xuyên thực hiện ở nhà hay đi dã ngoại.

Hít-đất-đòi-hỏi-sự-vận-động-của-cơ-bắp-tay-và-cơ-bụng

3. Gập bụng - phương pháp giảm cân hiệu quả và an toàn không thể bỏ qua

Gập bụng sẽ tác động trực tiếp và mạnh mẽ vào vùng dưới cơ thể cũng như làm tăng nhịp tim để đốt cháy nhiều chất béo trong bụng của bạn. Để thực hiện, bạn nằm ngửa trên mặt đất, gối hơi cong lên, chân đặt thẳng trên mặt đất, đặt tay sau đầu, khủy tay hướng ra ngoài. Hít vào, thở ra, đồng thời, nâng người lên khỏi mặt đất và đưa ngực càng gần phía đầu gối càng tốt, giữ trong vài giây, sau đó trở về tư thế ban đầu. Tập 3 lần, mỗi lần 10–20 cái vào mỗi sáng và tối.
Gập-bụng-giúp-đốt-cháy-calo-vùng-bụng-hiệu-quả

4. Gập thân trên

Bài tập cho cách giảm cân an toàn nhất là gập thân trên. Để thực hiện, bạn nằm thẳng trên sàn, hai tay đặt sau gáy và hai gót chân chụm lại. Lấy gót làm điểm tựa, từ từ nâng nửa thân trên lên cao cho đến khi lưng hợp với thân thành một góc 90o. Tập từ 5-10 lần và tập 30 phút mỗi ngày.

5. Gập bụng liên tiếp

Để thực hiện phương pháp giảm cân hiệu quả và an toàn này, bạn đứng thẳng lưng, hai chân dang rộng bằng vai và hai tay dang thẳng. Sau đó, gập người xuống để tay phải chạm chân trái, tay trái chạm chân phải. Thực hiện liên tục 30 lần.
Trên đây là các bài tập của phương pháp giảm cân an toàn hiệu quả mà bạn nên áp dụng.
Áp-dụng-các-bài-tập-trên-sẽ-cho-bạn-thân-hình-săn-chắc
>>> Xem them Thực đơn giảm cân với đậu đỏ trong 1 tuần và 1 tháng của phái đẹp: http://giamcanantoan.com/bi-quyet-giam-can/giam-can-nhanh-voi-dau-do.html

No comments:

Post a Comment