Tuesday, December 8, 2015

Khu đô thị Đông Sài Gòn đang trỗi dậy mạnh mẽ

 Khu đô thị Đông Sài Gòn là khu vực cửa ngõ thành phố, với hàng loạt dự án hạ tầng được xây dựng kết nối với toàn khu vực. Từ một khu sình lầy nhưng quận 2 và quận 9 đã trở thành khu đô thị sầm uất.
 
Tàu điện ngầm - nối liền trung tâm thành phố

Tuyến tàu điện số 1 đang được ráo riết triển khai cùng với cầu và hầm Thủ Thiêm, đường Võ Văn Kiệt cùng cầu Sài Gòn 2 đã hoàn chỉnh nên việc nối liền trung tâm nội đô rất đơn giản, rút ngắn thời gian di chuyển. 

Hơn nữa so với mặt bằng chung, giá bất động sản ở khu này đang ở mức hợp lý. Trong tương lai ở đây sẽ có nhiều dự án bất động sản từ căn hộ cao cấp đến đất nền đô thị được triển khai xây dựng rầm rộ, xung quanh còn có nhiều trường học quốc tế, công viên sinh thái và siêu thị Metro.

Cảnh quan đẹp, môi trường trong lành

Khu đô thị Đông Sài Gòn được kỳ vọng sẽ có môi trường trong lành, cảnh quan xanh mát, cộng đồng dân cư văn minh trong một khu phức hợp với nhiều tiện ích. Trẻ con ở đây sẽ dễ dàng hòa nhập với môi trường giáo dục tại các trường quốc tế danh tiếng. Cư dân sẽ có một cuộc sống đẳng cấp và gần gũi với thiên nhiên.
Hầu hết các dự án đều có hàng loạt các tiện ích như hồ bơi và cảnh quan mang phong cách nghỉ dưỡng, trung tâm thể thao rộng lớn, an ninh 24/24, hệ thống 100% điện dự phòng cung cấp đến từng căn hộ,… Vì thế nơi đây sẽ thật tuyệt vời cho những ai đang muốn chọn nơi đây là nơi an cư.

Nguồn: http://thietke-canho.jimdo.com/2015/12/01/kinh-nghi%E1%BB%87m-%C4%91%E1%BB%83-l%E1%BB%B1a-ch%E1%BB%8Dn-m%E1%BB%99t-c%C4%83n-h%E1%BB%99-%C6%B0ng-%C3%BD/

No comments:

Post a Comment