Wednesday, May 7, 2014

Thiết kế nhà đẹp uy tín Nhà đẹp

Những làn gió mát có thể ra vào ngôi nhà một cách dễ dàng. Khu vực bếp lại mang một sắc thái khác hoàn toàn so với phần còn lại của ngôi nhà. Ngăn nắp. Tầm nhìn toàn cảnh ra những sườn đồi xanh mát hứa hẹn sẽ mang đến những phút chốc thư giãn trong bồn tắm chẳng thể tuyệt vời hơn.

Được thiết kế bởi Project A01 Architects. Nơi những cành lá mong manh mọc tràn ra sàn gỗ có màu sắc lộng lẫy của ngôi nhà.

Cho phép chủ nhân của ngôi nhà có thể thoải mái di chuyển từ khu vực phòng khách chính ra bên ngoài hồ bơi để có những giây khắc thư giãn thật tuyệt.

Hệ thống tủ màu trắng có bề mặt bóng loáng tạo nên một vẻ đẹp sắc sảo. Trong không gian phòng tắm có phần âm u đến ấn tượng này tọa lạc một thân cây dong dỏng mọc xuyên qua trần nhà để tìm đến những tia nắng màng tang ấm áp. Những chiếc cửa kính dạng kéo giúp cho nội thất và ngoại thất của ngôi nhà chừng như không có Biên giới. Biên thiết kế nhà đẹp uy tín giới giữa nội thất và ngoại thất tuồng như được xóa nhòa và không còn đóng vai trò quan trọng nữa.

Sẽ đưa bạn vào một "khu rừng nguyên sinh" ngay giữa trọng điểm một trong những đô thị sôi động nhất thế giới. Đá đá hoa và đá granite để tạo sự hòa hợp với khung cảnh thiên nhiên xung quanh. Được thiết kế bởi các kiến trúc sư đến từ công ty Terre Pte Ltd. Ngôi biệt thự xanh mát tọa lạc tại Singapore này.

Thiết kế nhà gần gũi với thiên nhiên Khu vực giếng trời được bao bọc bởi những chiếc cửa kính lớn. Bên trên một sàn gỗ tuyệt đẹp.

Và một chiếc lò sưởi màu xám đen cũng góp phần đưa một tí thiên nhiên vào nhà. Những bức tường ngoại thất của ngôi nhà được lắp đặt những giàn dây leo vừa tạo bóng mát vừa có giá trị thiết kế nhà đẹp uy tín thẩm mỹ rất ráo. Những bậc cầu thang dẫn từ sàn thiết kế nhà đẹp uy tín tắm nắng của hồ bơi bên một khu vực ăn uống mang phong cách al fresco. Ngôi nhà mang đậm chất điêu khắc này được tạo ra như tổ ấm dành cho một gia đình nhỏ.

Sẽ đưa chúng ta đi một vòng tham quan ngôi nhà tương lại này.

Những khu vực cây cối xanh tươi ôm trọn lấy ngôi nhà. Hồ bơi trên cao được thiết kế đáy kính để người bơi có thiết kế nhà đẹp uy tín thể nhìn xuống không gian bên dưới.

Trong khi những chiếc tủ bếp cao đến tận trần nhà hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu cất giữ đồ đoàn của chủ nhà. Chiếc thảm ở phòng khách có màu rưa rứa như những thảm cỏ xanh bên ngoài nhà. Hãy cùng chúng tôi khám phá thiết kế nhà gần gũi với thiên nhiên này nhé! Một chiếc cầu thang hình xoắc ốc lớn đâm xuyên qua quang cảnh xanh mát của cây lá. Chiếc lò nướng màu đen tuồng như hòa lẫn vào phần backplash cùng màu của khu vực nấu ăn.

Hồ bơi riêng của ngôi nhà nằm gọc gàng bên hông nhà. Và bắt chéo qua những khoảng không gian tự nhiên trải dài trên một diện tích 342 m2. Ngôi nhà ngày mai ở Vienna Trong phòng tắm.

Những bức ảnh tuyệt đẹp này. Ngôi thiết kế nhà đẹp uy tín nhà mang phong cách ngày mai này. Một chiếc bồn tắm hiện đại được đặt ngay trọng điểm của không gian rộng lớn này.

Bên dưới là những bụi cây dại. Chiếc đảo bếp dài đóng vai trò như một không gian chuẩn bị thức ăn rộng rãi. Trông không khác nào một con tàu vũ trụ đang cập bến trên một sườn đồi.

Ngôi nhà được trang hoàng bằng những nguyên liệu tự nhiên như gỗ. Và không gian bếp được trang trị những thiết bị làm bếp tân tiến nhất mà bất kỳ đầu bếp nào cũng mong muốn.

Và trên thực thực tế ngôi nhà cũng ôm những khu vực này lại: ngôi nhà được xây dựng loanh quanh. Được chụp bởi nhiếp ảnh gia người Đức Brigida Gonzales.

Được thiết kế dạng mở thật tự do và thoáng mát. Tọa lạc tại một ngôi làng không xa thành thị Vienna.

No comments:

Post a Comment