Sunday, February 16, 2014

Đàn cá rồng cá cảnh tiền tỷ ở Tây Ninh - VietNamNet

Hồ cá rồng- Chỉ với 12 con cá hải tượng nhưng trọng lượng của đàn cáđã nặng hơn 1 tấn.

Đàn cá hải tượng được ông Đặng Văn Ninh, ngụ tại thịhồ cá rồngtrấn TânChâu, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh nuôi dưỡng hơn 4 năm qua đạt trọng lượng rấtlớn.

Chỉ với 12 con cá hải tượng nhưng trọng lượng của đàn cá đãnặng hơn 1 tấn. Chính điều đó đã lôi cuốn nhiều người hiếu kỳ khắp nơi đếnhồ cá rồngđây đểtham tại đây quan.

Theo ông Ninh, để bảo đảm sự phát triển của đàn cá,hồ cá rồngông đãcho xây một bể cá có diện tích gần 100 mét vuông, mỗi tháng được thay nước 2 lầnđể đảm bảo môi trường sống của chúng luôn sạch sẽ.

Ông Ninh cho biết, phải mua nhiềuhồ cá rồngloại cá con để làm thức ăncho đàn cá hải tượng, với số lượng tiêu thụ khoảng 12 kg một ngày.

Nhiều người chơi cá ở khắp nơi đãhồ cá rồngtìm đến ông để hỏi mua đàncá này với giá 1,5 tỉ đồng, nhưng ông chối từ không bán.

Chơi cá kiểng là thú hamhồ cá rồngmê của khá nhiều người. Cũng giốngnhư những người chơi hoa kiểng, chim kiểng, nhu cầu của dânhồ cá rồngchơi cá kiểng luônthay đổi không ngừng.

Loại cá càng khủng, càng lạ, giá trị càng cao…

Sắp tới, ông sẽ cho xây dựng bể kính mới với diện tích lớnhơn, để thỏa mãn niềm đam mê của mình cũng như phục vụ cho những ai có nhu cầutham quan đàn cáhồ cá rồngkhủng.

XEM VIDEO TẠI ĐÂY:

Play

hồ cá rồngĐoan – Trương Khởi

No comments:

Post a Comment